Thử Lại

August 9, 2011

Hôm nay, tôi muốn bắt đầu quay trở lại thói quen của mình: viết những gì mình nghĩ.

Đã từ lâu, tôi không còn viết nữa. Hay có viết thì cũng chỉ là những note linh tinh ở Facebook. Tôi viết bằng một giọng điệu lạnh lùng và bàng quan. Vì bản thân vốn đã vậy hay vì không biết phải bày tỏ bản thân như thế nào? Cái gì “quá” cũng không tốt. Vậy nên tôi chọn mức ở giữa. Tôi sợ phải bày tỏ thái độ của mình vì tôi biết đôi khi điều đó sẽ ảnh hưởng đến người khác. Tôi dè dặt trong từng dòng mình viết. Cảm xúc đến rồi đi. Vô số lần tôi viết và rồi cuối cùng, tôi xóa tất cả.

Tự an ủi bản thân bằng nhiều cách nhưng rồi tôi biết, mình phải thay đổi. Tôi sợ một ngày nào đó, tôi cũng sẽ trở thành một con người bàng quan, vô cảm. Set up lại tất cả, tôi hy vọng một điều gì đó mới mẻ… đúng nghĩa cho một sự khởi đầu!

Leave a Reply

